NEWS & PROMOTION

ข่าวสารและโปรโมชั่น

3 รุ่นยางรถเก๋งขนาดยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ดีไซน์สวยสมรรถนะเยี่ยม

ยางรถเก๋งขนาดยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว

การเลือกยางรถยนต์ที่เหมาะสมกับล้อรถและการใช้งานนั้นเป็นเรื่องสำคัญ อย่างขอบยางรถยนต์ ในแต่ละยี่ห้อและรุ่นจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ซึ่งในปัจจุบันยางรถยนต์นั้นมีหลากหลายยี่ห้อมากมายเต็มไปหมด การเลือกยางรถยนต์ที่เหมาะสมก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องท้าทายสำหรับสำหรับใครหลายๆ คน เพราะการตัดสินว่ายางรถยนต์แบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนเหมาะสมกับการใช้งานของตนเองนั้น ไม่ใช่ว่าจะตัดสินใจกันได้ง่ายๆ เพียงดูจากราคาหรือยี่ห้อเท่านั้น

ดังนั้น เราจะมาแนะนำ ยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ของ ดันลอป สำหรับรถเก๋ง ที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านดีไซน์สวย สมรรถนะเยี่ยม ที่มีทั้งเน้นความนุ่มเงียบ และเน้นประสิทธิภาพในการขับขี่ เพื่อช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหายางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว สามารถเลือกได้อย่างเหมาะสมกับการใช้งาน

 

ยางนุ่มเงียบขอบ 17 ราคาไม่แพง สำหรับรถเก๋ง ดีไซน์สวยสมรรถนะเยี่ยม

 

DUNLOP ENASAVE EC300+

1. DUNLOP ENASAVE EC300+ (ดันลอป เอนาเซฟ อีซีสามร้อยพลัส)

เป็นยางประหยัดน้ำมัน ที่มาพร้อมส่วนผสมของเนื้อยางใหม่แบบ Multi-Functionalized Polymer ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและลดแรงต้านการหมุน ทำให้ประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับยางเดิม นอกจากนี้ ด้วยดีไซน์การออกแบบลายดอกยางใหม่แบบละเอียด ยังช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้การขับขี่เป็นไปอย่างนุ่มนวล และสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ( ENASAVE EC300+ )

 

DUNLOP SP SPORT LM705

2. DUNLOP SP SPORT LM705 (ดันลอป เอสพี สปอร์ต แอลเอ็มเจ็ดศูนย์ห้า)

ด้วยรูปแบบการดีไซน์แก้มยางใหม่ โดยเน้นขอบยางให้โค้งมนกว่าเดิม ปรับปรุงดอกยางใหม่หมด การออกแบบร่องยางให้หยัก สามารถช่วยดูดซับแรงกระแทกกับพิ้นผิวถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดแรงกระแทก และอาการสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนน อีกทั้งยังช่วยกระจายแรงกระแทกจากพื้นผิวถนนและลดอาการสั่นสะเทือนขณะขับขี่

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ( SP SPORT LM705 )

 

 

DUNLOP DIREZZA DZ102+

3. DUNLOP DIREZZA DZ102+ (ดันลอป ไดเร็ซซ่า ดีแซดศูนย์สองพลัส)

ยางสไตล์สปอร์ตที่ออกแบบมาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้น ให้การยึดเกาะถนน การเข้าโค้ง และการเบรก ทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก ด้วยส่วนผสมเนื้อยางสูตรพิเศษที่ผ่านการจำลอง Rubber Simulation และ Noise Simulation ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวน และต้านทานการเหินน้ำ สามารถตอบสนองทุกการขับขี่และทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ( DIREZZA DZ102+ )

 

จะเห็นได้ว่า ยางนุ่มเงียบขอบ 17 ราคาไม่แพงทั้ง 3 รุ่นที่ทางเราแนะนำมานั้น ต่างก็มีคุณสมบัติเด่นในด้านดีไซน์สวย สมรรถนะเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นด้านที่เน้นความนุ่มเงียบ หรือด้านที่เน้นประสิทธิภาพในการขับขี่สำหรับรถเก๋ง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหายางรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน โดยราคายางรถยนต์ขอบ 17 ของทั้ง 3 รุ่นนี้ ถือว่าอยู่ในระดับราคาที่ย่อมเยา เมื่อเทียบกับยางรถเก๋งขอบ 17 รุ่นอื่นๆ ในท้องตลาด อย่างไรก็ตาม ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำยางที่เหมาะสมกับรถยนต์และการใช้งานด้วยเช่นกัน

 

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

ประเภทยางรถยนต์ยอดฮิต

3 ประเภทยางรถยนต์ยอดฮิตต่างกันยังไง เลือกอย่างไรให้เหมาะกับสไตล์คุณ

วันนี้เราจะมาพูดคุยกันเรื่องที่หลายคนอาจมองข้ามไป แต่สำคัญมากๆ นั่นก็คือ “ยางรถยนต์” นั่นเองครับ ยางรถยนต์ไม่ได้มีแค่แบบเดียวนะรู้ไหม? แต่

อ่านต่อ...

Dunlop Incentive Tour to Shanghai 2024

บริษัท ดันลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำทีมโดยคณะผู้บริหาร จัดทริปท่องเที่ยวพาร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยางดันลอป ตะลุยท่องเที่ยวนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อว

อ่านต่อ...
น้ำมันเครื่องรถยนต์

น้ำมันเครื่องรถยนต์มีกี่ประเภท เลือกแบบไหนถึงดีต่อรถยนต์

“น้ำมันเครื่อง” ถือเป็นอีกหนึ่งที่คอยทำหน้าที่หล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเครื่องยนต์ ช่วยลดการเสียดสี ความร้อน และป้องกันการสึกหรอ เปรียบเสมือนฮีโร่ที

อ่านต่อ...
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • Price
  • ประสิทธิภาพบนถนนแห้ง
  • ประสิทธิภาพบนถนนเปียก
  • การต้านทานการเหินน้ำ
  • ความเงียบ
  • ความสะดวกสบาย
  • อายุการใช้งาน
  • พื้นหิมะ
  • พื้นโคลน
  • ถนนลูกรัง
  • ถนนเรียบ
  • ชนิดของรถ
Click outside to hide the comparison bar
Compare